tan

Len Nguyễn Media Chúc Mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2021)

Nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2021, Len Nguyễn Media gửi thư chúc mừng tới toàn thể Quý chị em Phụ nữ.

Founder & CEO Len Nguyễn Media gửi lời chúc mừng Ngày phụ nữ Việt Nam

Trải qua những năm tháng thăng trầm của lịch sử cho đến nay, Phụ nữ Việt Nam đã giữ nhiều vị trí, vai trò khác nhau. Vừa là những chiến sĩ dũng cảm cầm súng ra chiến trường bảo vệ tổ quốc, vừa là người lao động thông minh, cần cù, sáng tạo. Còn giữ một vai trò vô cùng đặc biệt trong việc gìn giữ, phát triển tinh hoa văn hóa dân tộc. Ngoài ra, còn là một người mẹ, người bà dịu dàng, đảm đang, trung hậu luôn hy sinh vì gia đình. 

20/10/1930 Sự ra đời của tổ chức Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Và hội đã đi cùng các cuộc đấu tranh giành độc lập giải, phóng dân tộc, phát triển đất nước qua nhiều giai đoạn lịch sử khác nhau. Đến ngày nay, lực lượng phụ nữ đã và đang ngày càng lớn mạnh, giữ vị trí quan trọng mọi mặt của Đất nước, của xã hội, của đời sống, và các tổ chức đoàn thể từ trung ương đến địa phương. Chị em phụ nữ luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ  “ Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Đã và đang có đóng góp rất lớn đến sự phát triển bền vững của đất nước, là niềm tự hào của gia đình và xã hội. 

Nhân kỷ niệm 71 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Len Nguyễn Media kính chúc toàn thể chị em phụ nữ luôn tràn đầy sức khỏe, bình an, hạnh phúc và thành công để góp phần xây dựng một đất nước Việt Nam luôn bình yên, hạnh phúc, thịnh vượng và phát triển.

Hy vọng rằng Len Nguyễn Media sẽ tiếp tục nhận được sự yêu mến và đồng hành của Quý chị em để tạo nên một cộng đồng phụ nữ khỏe đẹp – thành công – hạnh phúc. 

Nguyễn Thu Len

Founder & CEO Len Nguyễn Media

Xem thêm: